Tin tức

Nguyên nhân pallet gỗ hay bị mối mọt tấn công

Ngày đăng: 16/05/2019 Lượt xem: 2490
 

Nguyên nhân pallet gỗ hay bị mối mọt tấn công

Pallet gỗ được sử dụng để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp và công ty thường thì thời gian sử dụng là rất lâu. Các sản phẩm pallet gỗ thường được sử dụng ở trong nước, rất ít sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài, do yêu cầu các sản phẩm pallet phải đạt các tiêu chuẩn rất khó. Khi thời lưu trữ lâu sẽ dễ làm các sản phẩm pallet bằng gỗ bị mối mọt xâm phạm làm tổ.

Với một số mặt hàng như dược phẩm hay thực phẩm và mốt số các hàng hóa tiêu dùng, để đảm bảo được tính  an toàn cho hàng hóa cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, nên đòi hỏi phải được lưu trữ và sử dụng pallet gỗ có tiêu chuẩn xử lí mối mọt và cong vênh. Tuy nhiên rất ít công ty ở Việt Nam có công nghệ sản xuất tiên tiến và cũng ít sản phẩm nhập được vào thị trường nước ngoài, nên chủ yếu là chúng ta sử dụng pallet gỗ dưới dạng thô, hàng nguyên liệu. Và khi sử dụng những loại pallet gỗ này sẽ tạo điều kiện cho các mầm bệnh mối mọt dễ dàng xâm nhập và tấn công.

 

Cuối cùng thuộc về phía những nhà sản xuất. Có một số công ty đã chịu chi ra một số  tiền rất lớn để lắp đặt một chiếc lò sấy và xử lí cong vênh cho pallet gỗ theo công nghệ tiên tiến và hiện đại tuy nhiên trên thực tế thì các sản phẩm này lại không bán vì có giá thành quá cao cũng như nhu cầu sử dụng rất ít. Do đó, các doanh nghiệp không mặn mà với việc sản xuất ra các pallet  gỗ có chất lượng cao bằng cho ra đời những sản phẩm pallet gỗ thông thường.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI KHÔI PHÁT

 

Văn Phòng: 451/41/4 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP.HCM

Xưởng sản xuất: B6/13 Quốc lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
Hotline: 0938 38 86 72 - 
0902 396 804

Mail: khoiphat.pscoltd@gmail.com

Website: baobigokhoiphat.com

 

icon
icon
icon
back-to-top.png